Tuổi nhâm tý sơn nhà màu gì ?

Tuổi nhâm tý sơn nhà màu gì là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc. Trong bài viết này, Paint Like No Other sẽ chia sẻ với bạn câu trả lời này. Hãy theo dõi nhé !

Tuổi nhâm tý sơn nhà màu gì ?

Tuổi Nhâm Tý sơn nhà màu gì

Tuổi nhâm tý bao gồm các năm 1912, 1972, 2032.

Mệnh mộc – nhâm tý hành tang đố mộc.

Trên thực tế, có rất nhiều người tuổi Nhâm Tý yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu bản mệnh của tuổi Nhâm Tý. Những gam màu trong cuộc sống từ bộ trang phục, vật dụng sơn nhà hoặc phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mang mệnh Mộc cảm thấy thoải mái.

Ngoài ra, người tuổi Nhâm Tý cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen. Vì đen, xanh đen tượng trung cho hành Thủy. Mà thủy sinh mộc nên rất có lợi cho người tuổi Nhâm Tý.

Tuổi Nhâm Tý không nên sơn màu gì ?

Người tuổi Nhâm Tý kiêng màu trắng. Vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim. Mà Kim khắc mộc. Nếu lỡ có thích màu trắng, người tuổi Nhâm Tý nên phối thêm các màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc của Kim.

Về mặt tương sinh tương khắc, phản sinh phản khắc thì tuổi Nhâm Tý – Tang Đố Mộc.

Hãy chọn cho mình những loại màu sắc với các gam màu xanh lá, xanh tối hoặc màu xanh sông suối và trắng tinh khiết.

Ngoài quy luật ngũ hành, về màu tương sinh tương khắc. Thì trong cách chọn màu sơn nhà theo mệnh phong thủy. Khách hàng cần quan tâm đến vấn đề phản khắc trong ngũ hành.

Tại sao phải quan tâm đến vấn đề phản khắc trong ngũ hành ?

Tuổi nhâm tý sơn nhà màu gì ?

1 Lý do đơn giản là cái gì nhiều cũng không tốt. Trong cách chọn màu sơn texture sơn nhà theo tuổi cũng vậy. Một người tuổi Nhâm Tý cứ lạm dụng các màu sắc tương sinh bản mệnh hoặc tương hỗ bổ trợ bản mệnh. Mà trong nhà không có bất kỳ màu nào thuộc hành khắc với bản mệnh. Lúc đó có thể gọi là cách phối màu không hài hòa, thậm chí còn gây hại.

Ngũ hành phản sinh

Tương sinh là quy luật phát triển của vạn vật. Nhưng nếu sinh quá nhiều đôi khi trở thành tai hại. Nguyên lý của ngũ hành phản sinh là

  • Kim cần có Thổ sinh, nhưng Thổ nhiều thì Kim bị vùi lấp.
  • Thổ cần có Hỏa sinh, nhưng Hỏa nhiều thì Thổ thành than.
  • Hỏa cần có Mộc sinh, nhưng Mộc nhiều thì Hỏa bị nghẹt.
  • Mộc cần có Thủy sinh, nhưng Thủy nhiều thì Mộc bị trôi dạt.
  • Thủy cần có Kim sinh, nhưng Kim nhiều thì Thủy bị đục.

Ngũ hành phản khắc

Khác với quy luật phản sinh. Ngũ hành phản khắc là một hành bị khắc nhưng do lực của nó quá lớn. Làm cho hành khắc đã không thể khắc được mà còn bị thương tổn. Gây nên sự phản khắc.

Nguyên lý của ngũ hành phản khắc

  • Kim khắc được Mộc, nhưng Mộc cứng thì Kim bị gãy.
  • Mộc khắc được Thổ, nhưng Thổ nhiều thì Mộc bị gầy yếu.
  • Thổ khắc được Thủy, nhưng Thủy nhiều thì Thổ bị trôi dạt.
  • Thủy khắc được Hỏa, nhưng Hỏa nhiều thì Thủy phải cạn.
  • Hỏa khắc được Kim, nhưng Kim nhiều thì Hỏa sẽ tắt.

Do đó, trong sự tương tác giữa ngũ hành với nhau. Không chỉ đơn thuần là tương sinh hay tương khắc. Mà còn là trường hợp phản sinh, phản khắc. Biết rõ mối quan hệ sẽ biết được sự tinh tế trong mối quan hệ của vạn vật, trời đất.

Tất cả đều có màu sắc luân chuyển, hài hòa phối hợp với nhau theo quy luật của ngũ hành tự nhiên.

Như vậy, tuổi Nhâm Tý sơn nhà màu gì đã được chúng tôi làm rõ ngay trên đây. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.